• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ส่งข้อความจุดเด่นของการใช้บริการส่ง SMS EP.2&&

Started by luktan1479, December 09, 2022, 04:11:48 PM

Previous topic - Next topic

luktan1479

ส่งข้อความ สวัสดีครับผมทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างนะครับกับ จุดเด่นของการใช้บริการส่ง SMS EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วครับว่า ในสมัยที่การแข่งขันชิงชัยทางธุรกิจนั้นสูงมากๆกระบวนการทำการตลาดจึงควรปรับปรุงและก็เปลี่ยนแปลงตลอดระยะเวลา แม้คุณยังใช้การตลาดแบบเดิมๆอยู่ล่ะก็ มันก็บางครั้งก็อาจจะไม่พอต่อการแข่งขันชิงชัยในขณะนี้ก็ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว ให้ SMS-KUB เป็นตัวช่วยของคุณครับผม

SMS-KUB เป็นผู้ให้บริการส่งข้อความ SMS ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ ช่วยทำให้ธุรกิจของคุณนั้นเติบโตเยอะขึ้น และเป็นวิถีทางสำหรับการทำการตลาดที่นานัปการขึ้น ผมรับรองเลยขอรับว่า กระบวนการทำการตลาดแบบส่งข้อความหรือส่ง SMS ควรต้องฮิตเยอะขึ้นกว่านี้อีกแน่ๆขอรับ หากคุณได้เริ่มก่อน คุณก็นำคนอื่นๆไปก้าวหนึ่ง โดยเหตุนั้น อย่ารอคอยช้าครับผม มาทำการตลาดกับบริการส่งข้อความ SMS กับ SMS-KUB กันครับ

และก็สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนอย่างละเอียดให้ท่านเข้าใจถึง จุดเด่นของการใช้บริการส่ง SMS EP.2 กัน ใน EP.1 ผมได้บอกไปแล้วว่า จุดเด่นของการใช้บริการส่ง SMS มีอะไรบ้าง? ไม่ว่าจะเป็น เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม รักษาฐานลูกค้าได้ และแจ้งโปรโมชั่นเฉพาะกลุ่มได้ ซึ่งผู้คนจำนวนมากก็พอใจบริการส่งข้อความ SMS ของ SMS-KUB ไปแล้วตั้งแต่เห็นข้อดี 3 ข้อนี้ แม้กระนั้นเชื่อไหมครับว่า มันยังมีจุดเด่นมากกว่านั้นอีกครับผม
ซึ่งบทความในวันนี้ จะเป็น EP.2 ที่ผมตั้งมั่นจะเขียนให้ถี่ถ้วนให้คุณเข้าใจเยอะขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งถ้าเกิดคุณพร้อมแล้ว
ก็ไปอ่านกันเลยครับ

1. ต้นทุนไม่สูง ผลตอบรับดีเยี่ยม
ถ้าเกิดคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังทำการตลาดในช่องทางออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Facebook Instagram Twitter หรือแอพลิเคชันยอดฮิตอย่าง TikTok คุณจะรู้เลยว่า การทำการตลาดในช่องทางออนไลน์ต่างๆนั้นมีต้นทุนที่ค่อนข้างจะสูงมากมาย แน่ๆว่า จุดเด่นของมันคือการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี แต่ว่าก็แลกเปลี่ยนมาด้วยเงินลงทุนในการทำการตลาดที่สูงเหมือนกัน ซึ่งผมเห็นด้วยเลยนะครับว่า ยอดเอนเกจเม้นท์นั้นสำคัญขนาดไหน ถ้าหากผมเป็นเยี่ยมผู้ที่ทำธุรกิจแบบคุณ ผมก็อาจจะอยากให้คนเห็นผลิตภัณฑ์หรือบริการของผมให้สูงที่สุด หากว่าเขาจะไม่ซื้อก็ตาม ซึ่งเงินลงทุนต่อคนในวิธีการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์นั้น ผมก็บอกเลยว่า แพงกว่าการใช้บริการส่งข้อความ SMS แน่นอนนะครับ ส่งข้อความ

เนื่องจากว่าต้นทุนสำหรับการส่งข้อความ SMS นั้นอยู่ที่ 0.35 - 0.60 บาทต่อใจความ SMS แค่นั้น ซึ่งนี่ก็แปลว่า ในการส่งข้อความ SMS ต่อลูกค้าหนึ่งคนนั้นใช้ทุนไม่ถึง 1 บาทแค่นั้น และอย่างที่ผมบอกไป คน 97% เมื่อเห็นใจความเข้าควรต้องอ่านแน่นอน ซึ่งจะแตกต่างกับกระบวนการทำการตลาดออนไลน์ที่เมื่อพวกเขามองเห็นก็บางครั้งก็อาจจะเลื่อนผ่านไปโดยมิได้คลิกเข้ามาอ่านหรือดู แต่เนื้อความ SMS นั้นต่างออกไปขอรับ เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็จำต้องอ่านอย่างแน่แท้ขอรับ

ดังนั้น หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจล่ะก็... ให้ SMS-KUB ยอดเยี่ยมในตัวช่วยในการทำการตลาดอีกช่องทางครับ ผมการันตีว่า ยอดขายของคุณต้องมากเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโจนเลยล่ะครับ ส่ง sms

2. ส่งเสริมการกลับมาซื้อซ้ำอย่างมั่นคงถาวร
สำหรับประเด็นนี้ก็จะมีความคล้ายคลึงกับการดูแลและรักษาฐานของลูกค้านั่นแหละครับ เพราะวิธีการทำให้ลูกค้าของคุณนั้นรู้สึกพิเศษและก็สำคัญนั้น มันจะมีผลให้พวกเขามี Brand Royalty ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเมื่อกำเนิดสิ่งนี้แล้ว พวกเขาจะกลับมาซื้อผลิตภัณฑ์ซ้ำๆอย่างไม่ต้องสงสัยนะครับ และการส่งข้อความ SMS นี่แหละครับ คือสิ่งที่เข้าถึงพวกเขาได้โดยที่คุณไม่ต้องใช้เงินลงทุนอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียวเลย แล้วก็เว้นแต่พวกเขาจะมาซื้อซ้ำครับ พวกเขาจะรับทราบถึงความเอาใจใส่ของตัวคุณเองด้วยนะครับ เพราะการตลาด
ในปัจจุบัน พวกเรามักจะมองเห็นเลยว่า เจ้าของกิจการอุตสาหะหาลูกค้าใหม่ๆอยู่ตลอด โดยมิได้รักษาลูกค้าเก่าเท่าไหร่นัก แม้กระนั้นการใช้บริการส่งข้อความ SMS เข้าช่วยนี่แหละนะครับ ที่สามารถจะช่วยให้ท่านรักษาลูกค้าเก่าของคุณให้กลับมาซื้อซ้ำได้อย่างแน่วแน่ได้ นอกจากนั้น เชื่อเถอะขอรับว่า พวกเขานี่แหละจะเป็นคนช่วยคุณขายแบบที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆนั้นมีลัษณะทิศทางสูงมากมายที่จะชักชวน แนะนำ หรือรีวิวเพื่อให้ผู้อื่นมาให้ผลิตภัณฑ์นั้นๆนี่เป็นการยิงปืนนัดเดียว ได้นกหลายตัวเลยจ๊าขอรับ
โดยเหตุนี้ ถ้าหากคุณต้องการทำการตลาดเพื่อช่วยเหลือการกลับมาซื้อซ้ำอย่างมุ่งมั่นแล้วล่ะก็ มองหา SMS-KUB ได้เลยขอรับ

3. เป็นการขายตรงแบบไม่น่าอารมณ์เสีย
ขายตรงแบบไม่น่ารำคาญคืออะไร? คุณเคยได้เห็นวิธีขายตรงตามห้างไหมขอรับ ในขณะที่คุณไปเดินห้างแล้วมีบุคลากรเข้ามาชาร์จคุณ แบบงั้นเป็นแนวทางการขายตรงที่สร้างความน่าคับอกคับใจสำหรับคนไม่ใช่น้อยมากนะครับ มันเสมือนป็อปอัพโปรโมท
ในเว็บที่กระดอนไม่หยุด จะปิดก็ไม่ได้ ต้องรอเวลาครู่หนึ่ง นั่นแหละครับเป็นสิ่งที่ทำให้การตลาดแบบนี้น่าเบื่อหน่าย (ถ้าหากผมใช้คำรุนแรงเกินไปก็ขอประทานโทษด้วยนะครับ) ส่ง sms
แต่การส่งข้อความ SMS นั้นผิดแผกแตกต่างออกไปนะครับ คุณสามารถส่งข้อความ SMS เพื่อหาลูกค้าใหม่ๆได้ แน่นอนนะครับว่ามันก็คือการขายตรงเช่นเดียวกัน แต่ว่าที่มันไม่น่าอารมณ์เสียเพราะ ลูกค้าเลือกที่จะอ่านและกดปิดโดยไม่สนใจได้เลยครับผม
มันจะไม่รบกวนเวลาลูกค้าอย่างแน่แท้ ซึ่งนั่นแหละครับคือการขายตรงแบบไม่น่าหงุดหงิดรำคาญ วินวินทั้งสองฝ่าย คุณได้ส่งข้อความ SMS เพื่อทำการตลาดกับลูกค้าใหม่ๆลูกค้าได้มองเห็นเนื้อความ SMS ของสินค้าหรือบริการของคุณ ซึ่งต่อจากนั้น ลูกค้าอาจจะสนใจหรือเปล่าพอใจก็ได้ แม้กระนั้นก็ถือว่าได้ทำความรู้จักคุณแล้วนี่แหละนะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างนะครับกับ 3 จุดเด่นของการใช้บริการส่ง SMS ที่ผมยกมา ผมเชื่อว่าถ้าเกิดคุณได้มาลองใช้บริการ ส่งข้อความ SMS กับ SMS-KUB แล้วล่ะก็... คุณจะชอบใจวิธีการทำการตลาดลักษณะนี้อย่างแน่นอนครับ สำหรับวันนี้ ผมต้อง ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ ส่งข้อความ