Branding, Marketing Tools and Strategyวิทยากร : พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงานมากกว่า 30 ปี
31 พฤษภาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
หลักการและเหตุผลตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปทุกปี การตลาดที่เคยประสบความสำเร็จในอดีต อาจเป็นเพียงอดีต จากสภาพการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและคู่แข่งขันอื่นๆ เราปล่อยให้คู่แข่งแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดไปเรื่อยๆ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลุกขึ้นมาตระเตรียมอาวุธครบมือ พร้อมแผนและกลยุทธ์การตลาดขั้นเทพ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่สงครามทางการตลาด (Marketing War) เข้าแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดให้กับธุรกิจ โดยทำความเข้าใจโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ในพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า การสร้างความเข้มแข็งให้กับตราสินค้า การสร้างพันธมิตรทางการค้า เพื่อพิชิตความได้เปรียบในการแข่งขันในสายตาของลูกค้า จนส่งผลให้องค์กรสามารถสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จได้หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมา เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้เรียนรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริง ในการทำการตลาดให้เหมาะสมกับสภาพของธุรกิจในปัจจุบัน ตลอดจนสามารถสร้างความแตกต่างเชิงการตลาด และสามารถสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าหมาย เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในด้านนี้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจหลักการเรื่อง การแสวงหาโอกาสทางการตลาดและการสร้างนวัตกรรมทางการตลาด2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถคิดและเข้าใจการตลาดเชิงกลยุทธ์ และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะกับ
สภาพตลาดและการแข่งขัน เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางการตลาดขององค์กรได้3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1: Brand is forever1. ความหมายและความสำคัญของ "Brand"2. คุณค่าแห่ง "Brand" (Brand Equity)3. การสื่อสาร "Brand" สู่ท้องตลาด (Brand Communication) ให้ประสบความสำเร็จ4. สร้าง และ รักษา "Brand" ให้ครองใจผู้บริโภคตราบนานเท่านาน5. กิจกรรม : "Forever Brand"Module 2: ทำความรู้จักกับ IMC (Integrated Marketing Communication)6. กรอบแนวคิดและความหมายของ IMC7. ทำไมต้องใช้ IMC?8. วิธีการตั้งเป้าหมาย IMC ให้เหมาะกับธุรกิจ9. รู้จักประเภทของ IMC10. นานา IMC CASE STUDY ที่ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจModule 3: เจาะลึก...กลยุทธ์การทำ IMC11. กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดด้วย IMC ให้ประสบความสำเร็จ
- การขาย และ การตลาด
- การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
- Brand
12. กิจกรรม : "IMC STRATEGY CONTEST"13. การประยุกต์ใช้เครื่องมือ IMC ให้ประสบความสำเร็จในองค์กร14. สรุป คำถามและคำตอบ- การนำความรู้ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้กับองค์กร
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ- Tel. : 086-318-3151
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : (//http:///../) www.hipotraining.co.th (//http:///../)
- ID Line@ : @761mvknp
Tags :
อบรม,หลักสูตรการตลาด (http://www.hipotraining.co.th)